Bài Viết

MUA THẺ GARENA BẰNG ATM - VÍ ĐIỆN TỬ

13/10/2022 00:59:18

Ngày nay, bạn sẽ không còn phải mất nhiều thời gian, công sức khi phải chạy ra ngoài tìm mua thẻ Garena tại các quán net, cửa hàng tiện lợi nữa. Giờ đây, chỉ với những thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu thẻ Garena với mệnh giá mong muốn. Mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử là một trong những hình thức mua thẻ Sò Online hiệu quả nhất hiện nay. 

mua thẻ garena bằng ATM

Tuy nhiên, khi thực hiện giao dịch mua thẻ Sò Garena online, các game thủ cũng gặp những trường hợp éo le như: mua phải thẻ không chính hãng, đã hết hạn sử dụng, mua với giá cao hơn bên khác,... Chính vì thế, khi lựa chọn cách mua thẻ Garena online, các gamer cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp thẻ Sò Garena chính hãng. 

Thời gian gần đây, trên các website diễn đàn game, các gamer truyền tai nhau về website muathegarena.com - một trong những website bán thẻ Garena online uy tín hiện nay. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Garena tại muathegarena.com. Truy cập ngay nào

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử qua muathegarena.com

Cách mua thẻ Garena bằng thẻ ATM

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào muathegarena.com sau đó đăng nhập vào web 

Bạn có thể đăng nhập bằng facebook hoặc tạo tài khoản mới ngay trên web.

tạo tài khoản

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công. Bạn chọn mục “Nạp tiền” trên trang chủ để thực hiện giao dịch.

Xem ngân hàng mình đang dùng hoặc chọn lựa bất kỳ ngân hàng nào bạn thấy thuận tiện nhất cho việc chuyển khoản. 

nạp tiền vào web bằng atm

Chuyển khoản theo STK và ghi rõ Nội dung thanh toán: muathegarena.com + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản}

Để lấy ID tài khoản bạn vào mục thông tin cá nhân.

thông tin tài khoản

Ví dụ: ID tài khoản là: 28853 Khi chuyển khoản nội dung chuyển khoản là: muathegarena.com + 28853

Chuyển xong chụp lại biên lai giao dịch gửi vào fanpage: Chăm Sóc Khách Hàng hoặc liên hệ hotline 0792000792 để được hỗ trợ cộng tiền nhanh chóng.

Bước 3: Mua thẻ 

Khi có tiền trong tài khoản rồi thì bạn quay lại trang chủ, chọn loại thẻ cần mua, số lượng thẻ, mệnh giá sau đó ấn thanh toán.

mua thẻ garena bằng atm

Sau khi giao dịch thành công, thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong hồ sơ cá nhân mục thẻ cào đã mua.

mua thẻ garena bằng cách đổi thẻ cào điện thoại

Vậy là chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dàng, bạn đã có thể mua được thẻ Sò Garena online. Còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện giao dịch ngay tại đây

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử 

Cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử cũng tương tự như nạp thẻ Garena bằng ví ATM. Tuy nhiên, khi nạp tiền vào website, bạn lựa chọn ví điện tử thuận tiện cho việc chuyển khoản. 

Chuyển khoản ghi rõ Nội dung thanh toán: muathegarena.com + {ID tài khoản hoặc tên tài khoản}

nạp tiền vào web bằng ví điện tử

Nạp thẻ Garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Garena bằng nạp ATM - ví điện tử ngay tại đây.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Video hướng dẫn mua thẻ

Đánh giá về cách mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử

Ưu điểm khi mua Garena bằng ATM - ví điện tử

Mua Sò Garena online bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử được nhiều gamer ưa chuộng bởi:

  • Gamer có thể thực hiện các giao dịch ngay tại nhà mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

  • Tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí đi lại.

  • Không mất phí khi nạp tiền vào tài khoản giống như cách nạp thẻ bằng thẻ điện thoại hay thẻ game.

  • Nạp thẻ Garena online tại muathegarena.com bạn sẽ được nhận mức chiết khấu lên tới 5% (đây là mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay)

mua thẻ garena bằng atm ví điện tử

Nhược điểm khi nạp Garena bằng Atm - ví điện tử

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, thì cách mua thẻ Garena bằng ATM - ví điện tử cũng sẽ có những nhược điểm như:

  • Bạn cần có thiết bị kết nối internet để có thể thực hiện giao dịch trao đổi thẻ Garena online.

  • Khi thực hiện giao dịch thẻ Garena online qua mạng, bạn cần lựa chọn những website uy tín, phân phối thẻ chính hãng để tránh bị lừa đảo. Truy cập ngay website muathegarena.com để nạp thẻ Garena chính hãng, giá tốt.

  • Đặc biệt với những game thủ còn trẻ, với độ tuổi từ 15-18, sẽ không có thẻ ATM hoặc ví điện tử nên rất khó khăn trong việc thực hiện việc nạp Sò bằng ATM - ví điện tử. Vậy, có cách nào phục vụ nhu cầu cho các game thủ hay không?

Tại website muathegarena.com bạn không chỉ mua được thẻ Garena bằng thẻ ATM - ví điện tử mà còn có thể đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại. Cách đổi thẻ Garena này rất phù hợp với những game thủ nhỏ tuổi. Đổi thẻ Garena ngay!

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Vì sao nên mua thẻ Garena tại muathegarena.com?

Ngày nay, có rất nhiều gamer tin tưởng và sử dụng muathegarena.com là địa điểm đổi thẻ Garena online với chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.

Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, trực online 24/24, 7/7, 365/365 để hỗ trợ cho các bạn bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Khi nạp Sò tại website, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn, lên tới 5%, đây là mức chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay. Hệ thống bảo mật 3 lớp, người dùng hoàn toàn yên tâm khi thông tin cá nhân và mọi giao dịch sẽ được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Thao tác mua hàng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu những thiết bị có kết nối internet như: smart, tablet,... là đã có thể mua được thẻ Garena online mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, bạn không chỉ mua được thẻ Garena chính hãng mà còn mua được thẻ game khác như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Gosu, thẻ Vcoin, thẻ Scoin, thẻ Appota,... và thẻ điện thoại của các nhà mạng phổ biến như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,...

Tại muathegarena.com, bạn có thể thực hiện nạp thẻ Garena với những hình thức thanh toán đa dạng như: đổi thẻ Garena bằng thẻ cào điện thoại, cách mua thẻ Garena bằng ví điện tử - ATM, nạp thẻ Garena từ thẻ game khác… Việc nạp thẻ Garena tại đây đã giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại đặc biệt, không phải bỏ dở trận game để chạy ra ngoài tìm mua thẻ game. Thật là tuyệt phải không nào? Truy cập ngay để thực hiện các giao dịch.

Video hướng dẫn mua thẻ:

Chúc các bạn giao dịch thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại
muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao


>>> Xem Thêm 

MUA THẺ GARENA BẰNG THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI 

MUA THẺ GARENA GIÁ RẺ Ở ĐÂU