Bài Viết

[AIC 2020] HLV Mistgunz: ‘Buriram thua SGP vì chậm một vài nhịp’

13/10/2022 00:59:53

Đó là cơ hội để SGP tràn vào nhà chính BRU ván thứ 5 (BO5).

Mistgunz, huấn luyện viên trưởng của Buriram United Esports đã có màn phỏng vấn với ONE Esports sau khi đội tuyển của anh bị Saigon Phantom đánh bại. BRU đã rơi xuống nhánh thua một cách cực kỳ đáng tiếc khi bị SGP lật kèo 2-3. Mistgunz thừa nhận những sai lầm, nhưng khẳng định trạng thái tinh thần của cả đội vẫn rất tốt.

“Nhìn lại trận đấu với SGP, chúng tôi đã chơi tốt ở 2 ván đầu. Ở các ván 3 và 4, chúng tôi thất thế quá nhiều đầu trận. Sang ván thứ 5, BRU đã bỏ lỡ một vài nhịp, để SGP kịp hồi sinh. Chúng tôi đã có cơ hội phá hủy nhà chính nhưng đẩy lên quá muộn.”

Tình huống 2:32:54

“Là một huấn luyện viên, tôi phải đưa ra các quyết định. BRU có rất nhiều thành viên nên phải điều chỉnh sao cho họ có cùng chung một suy nghĩ. Mất kha khá thời gian để giúp cả 8 người đồng nhất tư tưởng. Điều đó dẫn đến những va vấp trong trận đấu vừa qua.”

“Về trạng thái tinh thần các tuyển thủ, hiện tại cả đội vẫn đang rất thoải mái. Không có gì phải lo lắng cả, chúng tôi thua vì phạm sai lầm, chứ không thua vì nhụt chí chiến đấu.”

Sau những lời khẳng định của Mistgunz, BRU đã thắng liền hai trận trước HKA (3-1) và TLN (4-1) để tiến vào vòng 2, bán kết nhánh thua. Đối thủ tiếp theo của họ là MAD Team, đương kim vô địch GCS. Đội thắng trận đấu này sẽ gặp đội thua trận SGP và FL.

Nguồn : Oneesport

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?