Bài Viết

Đổi thẻ cào sang thẻ Garena đơn giản tại website MUATHEGARENA.COM

13/10/2022 00:59:14

Garena card hay thẻ Sò không còn mấy xa lạ với những game thủ chơi nhiều game online. Đây là thẻ do nhà phát hành Garena sản xuất và phân phối ra thị trường với mục đích nạp vào các tựa game nổi tiếng: Liên minh huyền thoại, Chiến cơ huyền thoại, Fifa online 3, Liên quân mobile,…

đổi thẻ garena từ thẻ cào

Công việc bận rộn, dịch bệnh, thời tiết,... khiến cho nhu cầu mua thẻ Garena online ngày càng tăng cao. Mua garena card online có thể được thực hiện bằng nhiều cách: mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại, mua Garena bằng ví điện tử, nạp thẻ Garena bằng SMS Viettel, đổi thẻ Garena bằng thẻ game khác,... Mỗi cách đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, các gamer hiện nay rất chuộng hình thức đổi thẻ cào sang thẻ Garena. 

Vì sao nên đổi thẻ cào sang thẻ Garena?

Mua thẻ Garena từ thẻ cào thực chất là hình thức đổi thẻ Garena từ thẻ cào. Để thực hiện cách thức này, bạn phải sử dụng thẻ cào điện thoại hoặc game card. Hai loại thẻ này đều có mã số thẻ và số serial.

Hiện nay, các gamer dễ dàng mua được thẻ Sò trên các diễn đàn về game. Tuy nhiên, rất nhiều game thủ đã bị lừa khi mua phải game card hết hạn sử dụng, không chất lượng. Chính vì thế, cách mua thẻ Garena này không được chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng.

vì sao nên đổi thẻ cào sang thẻ garena

Bên cạnh đó, khi mua thẻ Garena qua các website trên mạng đều thanh toán bằng thẻ ATM hoặc ví điện tử. Tuy nhiên, không phải anh em game thủ nào cũng có thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử, điển hình là các gamer tuổi từ 15-18 hay đang sinh sống ở vùng sâu, vùng xa. Thêm nữa, việc thanh toán bằng thẻ ATM qua mạng, khiến các gamer lo sợ website không uy tín sẽ làm lộ mất thông tin cá nhân. Chính vì thế, để nâng cấp tài khoản game của mình thì hình thức đổi thẻ cào sang thẻ Garena rất được lòng anh em game thủ.

Các game thủ có thể sử dụng thẻ cào điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobifone hoặc các thẻ game như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Vcoin,... để thực hiện việc đổi sang thẻ Garena. Cách làm này sẽ giúp các game thủ giải quyết được những thẻ game không còn dùng đến nữa. 

Tuy nhiên, đi cùng với sự tiện lợi khi mua thẻ Garena online thì bạn cần cẩn thận khi thực hiện trao đổi game card qua mạng. Để tránh gặp những trường đáng tiếc xảy ra như: mua phải thẻ hết hạn, mua với giá cao, mua thẻ giả,... bạn nên lựa chọn những website cung cấp game card uy tín, an toàn. Một trong những địa chỉ đổi thẻ Garena được rất nhiều game thủ tin tưởng và chọn lựa đó chính là muathegarena.com

mua thẻ garena giá rẻ

Tại muathegarena.com, bạn sẽ dễ dàng mua được thẻ Garena chỉ với vài bước thao tác đơn giản, chỉ cần 3-5s là bạn đã sở hữu thẻ Garena rồi. Truy cập ngay để thực hiện giao dịch nào.

mua thẻ garena bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ điện thoại tại muathegarena.com

Cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena

đổi thẻ viettel sang thẻ garena

Bước 1: Bạn truy cập vào muathegarena.com sau đó đăng nhập vào website. Bạn có thể sử dụng tài khoản facebook cá nhân, hoặc tạo tài khoản mới để đăng nhập. 

tạo tài khoản

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “Nạp tiền” để tiến hành cách nạp thẻ Garena bằng thẻ Viettel.

Bước 3: Chọn loại thẻ điện thoại mà bạn đang sở hữu, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, số serial mã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.

nạp thẻ vào website

Tại muathegarena.com bạn có thể nạp thẻ Viettel tất cả các mệnh giá từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp. 

Bước 4: Sau khi nạp thẻ thành công, bạn quay lại “Trang chủ" và tiến hành mua thẻ Garena từ thẻ Viettel.

Chọn mệnh giá thẻ muốn mua, chọn số lượng thẻ tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn tối thiểu là một thẻ và tối đa là 10 thẻ cho một lần thanh toán.

mua thẻ garena

Thẻ cào đã mua sẽ xuất hiện ở trong trang cá nhân phần thẻ cào đã mua.

mua thẻ garena bằng cách đổi thẻ cào điện thoại

Đổi thẻ Viettel sang thẻ Garena thật đơn giản và dễ dàng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không mua thẻ Garena bằng card Viettel tại đây.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại các nhà mạng Vina, Mobi

Tương tự như cách đổi thẻ Garena từ thẻ Viettel, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách đổi thẻ này với các nhà mạng khác như: Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile tại muathegarena.com

đổi thẻ garena từ thẻ điện thoại

Các bạn thực hiện các bước như trên, chỉ khác ở bước 3 là chọn loại thẻ theo thẻ mà bạn đang sở hữu. Cách đổi thẻ cào điện thoại sang thẻ Garena thật đơn giản phải không? Thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ garena bằng thẻ điện thoại

Video hướng dẫn mua thẻ

Hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ game khác

Một vài game card phát hành ra ngoài thị trường dưới dạng thẻ cào giấy, có đầy đủ thông tin giống thẻ điện thoại. Do đó, có thể đổi thẻ Garena từ thẻ game khác. Hiện tại website muathegarena.com bạn có thể đổi thẻ Vcoin sang Garena, đổi thẻ Zing sang Garena hoặc đổi thẻ Gate sang thẻ Garena. Cách làm này sẽ giúp các gamer giải quyết vấn đề tồn đọng khi không dùng đến các thẻ: Zing, Gate, Vcoin.

đổi thẻ game sang thẻ garena

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ Zing

Để đổi thẻ Garena từ thẻ Zing, bạn thực hiện giống như cách đổi thẻ cào.

Bước 1: Đăng nhập vào website theo đường link sau https://muathegarena.com/.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn mục “Nạp tiền” để tiến hành cách đổi thẻ Zing bằng thẻ Gate.

Bước 3: Chọn thẻ Zing mà bạn đang sở hữu, chọn mệnh giá thẻ, nhập mã thẻ, số serial và mã bảo vệ. Đây là bước quan trọng nên bạn cần nhập đúng các thông tin vào các ô nếu nhập sai sẽ bị mất thẻ. Lưu ý: Nạp thẻ sai mệnh giá mất 100% giá trị thẻ.. 

đổi thẻ zing sang thẻ garena

Tại muathegarena.com bạn có thể nạp vào tất cả các mệnh giá thẻ từ 10k đến 1 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp. 

Bước 4: Sau đó quay lại trang chủ để tiến hành mua thẻ Garena từ thẻ Zing.

Cách đổi thẻ Garena từ thẻ game khác

Tương tự như cách đổi thẻ Zing sang thẻ Garena, bạn có thể áp dụng cách này với các thẻ: Gate, Vcoin được hỗ trợ trên website muathegarena.com

Truy cập để thực hiện giao dịch ngay.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại

Lý do nên đổi thẻ Garena tại website muathegarena.com

muathegarena.com đang ngày càng chiếm được lòng tin của rất nhiều game thủ bởi:

  • Đây là website nổi tiếng, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người mà còn được các streamer, youtuber nổi tiếng review. 

  • Mua thẻ game tại đây sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hơn so với cách mua truyền thống, bạn sẽ nhận được thẻ Garena với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, lên tới 5% cho mỗi giao dịch.

  • Bạn sẽ được đổi trả toàn bộ thẻ nếu phát hiện thẻ mình có bất kỳ lỗi gì. Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện, giàu kinh nghiệm trực 24/24h, 7 ngày/tuần và 365 ngày/năm để hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. 

  • Tại muathegarena.com bạn sẽ dễ dàng mua thẻ Garena hay các thẻ game khác bất kỳ lúc nào với những thao tác vô cùng đơn giản. Do đó, dù bạn đang sinh sống ở đâu đều có thể đổi thẻ Garena một cách dễ dàng.

  • Khi thực hiện các giao dịch tại muathegarena.com, bạn chỉ mất từ 3-5s là đã có thể mua được thẻ game bất kỳ lúc nào. Không những thế, bạn có thể đăng nhập bằng bất kỳ thiết bị di động nào chỉ cần có kết nối internet.

  • Hơn nữa, ngoài hình thức đổi thẻ điện thoại thì tại muathegarena.com bạn có thể mua thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử…. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua thẻ game đến từ nhà phát hành khác như: thẻ Fun Card, thẻ Gate, thẻ Scoin, thẻ Soha, thẻ Zing, thẻ Carot, thẻ Appota, thẻ Vcoin, thẻ Gosu. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được thẻ điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone,... 

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: Vinagame, Funtap, VTC, FPT.

Trên đây là hướng dẫn cách đổi thẻ Garena từ thẻ cào mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. 

Truy cập ngay muathegarena.com để thực hiện các giao dịch ngay thôi!

Video hướng dẫn mua thẻ:

Chúc các bạn mua thẻ thành công và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

mua thẻ garena bằng thẻ cào điện thoại
muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao


>>> Xem Thêm:

MUA THẺ GARENA BẰNG ATM - VÍ ĐIỆN TỬ

MUA THẺ GARENA GIÁ RẺ Ở ĐÂU