Bài Viết

AS Mobile - Youtuber Free Fire với 3 nút vàng, 4 nút bạc

13/10/2022 00:59:23

Bất cứ ai là fan của tựa game sinh tồn Free Fire chắc chắn sẽ biết đến AS Mobile. Bởi anh chính là một trong những người đầu tiên cho ra các sản phẩm liên quan đến tựa game này. 

Chúng tôi xin cung cấp cho bạn những thông tin về nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng streamer: AS Mobile. Giúp bạn hiểu rõ hơn về những đóng góp của anh cho Garena nói chung và Free Fire nói riêng. 

Tiểu sử của AS Mobile 

Sinh năm 1996, streamer Free Fire trẻ tuổi này thành công khi nhiều đồng nghiệp khác của mình còn đang chật vật tìm chỗ đứng. Ở tuổi 26, anh đã sở hữu 5 kênh youtube với kênh chính là AS Mobile có gần 5 triệu lượt đăng ký. 

Tên thật của anh là Nguyễn Hữu Sang, là người con phố biển Bà Rịa - Vũng Tàu đầy nắng và gió. Quyết định bỏ ngang lớp 10 đế lên thành phố Hồ Chí Minh xây dựng sự nghiệp của riêng mình. 

Free Fire (1)

AS Mobile dấn thân vào nhiều ngành, nghề khác nhau để thử sức bản thân như chạy bàn, thợ chụp ảnh, thợ bạc...Nhưng mãi vẫn không thể tìm cho mình một hướng đi phù hợp, anh lại chuyển hướng làm youtube và cho ra các sản phẩm đầu tay. 

Free Fire 6

Đến với Free Fire một cách rất tình cờ bởi vốn dĩ anh không định làm về mảng game mà chỉ muốn khám phá mảng đánh giá đồ công nghệ. Nhưng rất nhanh, chính sự táo bạo, phá cách mà tựa game này ẩn chứa đã lôi cuốn anh tiếp tục mày mò. 

Hiện tại AS Mobile đã sở hữu cho mình 3 cơ sở kinh doanh điện thoại mang tên AS Shop. Trong đó có một cơ sở này ở đường Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, anh còn là một tay cao thủ trên sàn giao dịch bất động sản và mở shop acc bán nick Free Fire và Liên Quân Mobile. Có thể khẳng định Free Fire không phải là nguồn cung kinh tế duy nhất mà AS Mobile có được. Cũng giống như việc kinh doanh gia đình của Streamer Bác Gấu

Free Fire (2)

Streamer, youtuber trẻ tuổi này hiện đã có được bốn nút bạc và 3 nút vàng từ Youtube. Đánh dấu cho thành công trên còn đường làm game chuyên nghiệp của anh. 

Chiến tích cùng AFK của AS Mobile 

Cũng nhờ Free Fire đã gắn kết anh cùng với những game thủ khác có cùng đam mê của mình trong quân đoàn AFK. 

Thành tích mới nhất của AS Mobile và đội tuyển AFK là 76 điểm hạ gục tại đấu trường sinh tồn mùa Xuân 2020. Riêng thành viên 3K đã ghi được thành tích 31 điểm gạ gục góp phần mang lại thắng lợi cho cả team.

Free Fire

Quân đoàn AFK còn giành được Top 1 trong Streamer Đại Chiến, King Of Free Fire với tổng giải thưởng 100 triệu VNĐ. Giải Tay To Tử Chiến cũng ghi danh AS Mobile và AFK và Top 1 của mình. 

Free Fire 4

Trong tương lai AS Mobile sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường streamer, youtuber của mình. Nếu yêu thích sự hài hước từ các video có chiều sâu từ anh chàng này thì đừng quên đăng ký kênh youtube của anh nhé.

Free Fire 5

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những sự kiện nóng hổi nhất về làng game Free Fire cho bạn đọc. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại trong các sản phẩm tiếp theo!