Bài Viết

Bị FL dẫn trước tới 0-3 nhưng tinh thần của MAD vẫn đứng vững và đó chính là liều thuốc tinh thần giúp họ tự tin hơn trong trận chung kết gặp SGP.

13/10/2022 01:00:19

Bị FL dẫn trước tới 0-3 nhưng tinh thần của MAD vẫn đứng vững và đó chính là liều thuốc tinh thần giúp họ tự tin hơn trong trận chung kết gặp SGP.

 

MAD Team đã lên ngôi vô địch AIC 2020 sau một năm đầy thành công. Họ bước vào Playoffs với vô vàn khó khăn, bị đẩy xuống nhánh thua và có thời điểm gần như đã bị loại. Tuy nhiên, đại diện của GCS đã thể hiện được bản lĩnh của mình và giành chiến thắng tuyệt vời 4-2 trước SGP trong trận chung kết tổng.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng, HLV Cheng-Bang “Rainer” Tsai đã kể lại hành trình và nỗ lực của toàn đội trước khi chạm tay đến ngôi vương. 

Sau khi vượt qua vòng bảng, MAD đụng độ FL ngay trận tứ kết nhánh thắng. Họ đã thua 2-3 nhưng xử lý vấn đề một cách rất nhanh chóng. “Chúng tôi chấp nhận sai lầm của mình”, Rainer cho biết – “Quả thực chúng tôi đã quá ham đánh xâm lăng và buộc phải thực hiện những thay đổi lớn.”

Lần thứ hai gặp FL, MAD bị dẫn trước 3-0 và bị áp đảo phần lớn ván 4. “Chúng tôi cố gắng khắc phục vấn đề nhanh chóng. Tôi hiểu họ (FL) dự tính điều gì và tiến hành điều chỉnh. Điều quan trọng nhất là không bao giờ bỏ cuộc và chúng tôi chỉ cần có thế.” – MAD đã quá hiểu kình địch sau bao lần đụng độ trên đấu trường quốc tế và họ thực sự dành sự tôn trọng lớn cho đại diện đến từ Việt Nam. Bản thân Rainer cũng thừa nhận rằng anh chỉ mong sẽ gặp FL trong trận chung kết nhằm hạn chế nguy cơ bị loại sớm.

Bước vào trận chung kết, thuyền trưởng của MAD Team chia sẻ rằng tâm trạng của họ thoải mái hơn rất nhiều sau một hành trình dài vừa qua. Anh nhận định SGP là đại diện lớn nhất tới từ Việt Nam với nhiều mũi nhọn nguy hiểm và là đội tuyển thích đánh giao tranh sớm.

Rainer chỉ đạo các học trò chọn thời điểm tiến hoặc lùi phù hợp nhằm hạn chế sức mạnh của đối thủ bởi họ hiểu rõ SGP luôn sẵn sàng trừng phạt mọi sai lầm của đối thủ bất cứ lúc nào. Dẫu vậy, anh vẫn đánh giá MAD là đội có khả năng đánh 5v5 tốt hơn.

Sau khi đánh bại SGP trong trận đấu được dự đoán sẽ cực kỳ khó khăn, nhiều fan quốc tế đã bắt đầu gọi MAD là “AOG slayer” (hung thần của các đội AOG) nhưng Rainer vẫn dành sự tôn trọng cho các đại diện Việt Nam, đặc biệt là Team Flash.

Dù phải gặp liền một lúc ba hạt giống của AOG trước khi lên ngôi vô địch hay khi nhớ lại những thất bại vòng bảng trước chính SGP, mọi thứ đều không khiến MAD phải thực sự lo lắng. Tuy nhiên, khoảnh khắc khiến Rainer thừa nhận đã “thở phào nhẹ nhõm” chính là khi FL bị loại khỏi giải và họ đã vượt qua trận đấu kịch tính đó bằng cú lội ngược dòng 4-3 kinh điển.

Có thể nói 2020 là năm “hoàng kim” của GCS với hai chức vô địch quốc tế liên tiếp. Nhìn vào kết quả này, Rainer tự tin người Đài Bắc đang thống trị Liên Quân Mobile thế giới và họ sẽ nỗ lực để duy trì vị thế này trong những mùa giải tiếp theo.

 

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?