Bài Viết

Celebrity: ‘Nhìn vào đội hình SBTC đi đã rồi hãy phán vô địch hay không’

13/10/2022 00:59:57

SBTC sẽ sở hữu một dàn siêu sao?

SBTC Esports đang là cái tên hot nhất VCS Mùa Xuân 2021 khi được “ông trùm” streamer Thầy Giáo Ba đứng sau hỗ trợ. 

Đội tuyển này đã công bố bản hợp đồng đầu tiên, xạ thủ Nguyễn “Celebrity” Phước Long Hiệp nhưng chưa ra mắt các thành viên còn lại. Một fan đã bày tỏ quan ngại trên stream của Celeb hôm 1/12, rằng vào SBTC làm sao có cửa vô địch.

Đáp lại nghi vấn này, xạ thủ “quốc tế” cho biết: “Nói chung tại ông chưa biết thôi, ông phải nhìn đội hình rồi mới được cái câu đó. Ông chưa nhìn mà đã nói vô SBTC là không vô địch. Không có, không có chuyện đó ông, ông đừng có lầm tưởng SBTC không vô địch.”

Lời chia sẻ này cho thấy Celebrity đang rất tự tin với đội hình mùa tới, và không phải ngẫu nhiên anh rời Flash để đến SBTC. Đội ngũ của Thầy Ba khẳng định, họ tham dự VCS không phải để tấu hài mà quyết chơi lớn và đặt mục tiêu tiến xa.

Cũng trong buổi stream 1/12, đường trên Zeros đã chuyển phòng về gaming house SBTC và duo với “sếp” Ba gà. Anh từng phân vân không biết nên vào SBTC hay vào “cái đội đó” (không được tiết lộ) nhưng có vẻ quyết định đã được đưa ra.

Một ngôi sao khác được đồn gia nhập SBTC là Dia1. Ở VCS Mùa Hè 2020, Dia đã chia sẻ ý định về với Noway, streamer thuộc biên chế SBTC. Tuyển thủ này cũng đã xuất hiện trong inbox nhóm được cho là của SBTC cùng nhiều ngôi sao khác như Yijin, Slay và HLV Violet.

Với kết luận đầy tự tin của Celeb, ít nhất hai tuyển thủ kể trên sẽ gia nhập SBTC. Nếu duy trì được đội hình sang giai đoạn Mùa Hè, SBTC sẽ là ứng cử viên tham dự CKTG.

Nguồn : oneesport

Đổi thẻ cào sang thẻ garena đơn giản tại muathegarena.com

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?