Bài Viết

Cristiano Ronaldo sẽ xuất hiện trong Free Fire?

13/10/2022 00:59:55

Các fan Free Fire cũng như bóng đá đều rất mong chờ điều này.

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo có thể sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho một nhân vật mới của Garena Free Fire.

Free Fire luôn biết cách chiều lòng game thủ thông qua sự kiện hợp tác cùng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cho đến nay, trò chơi này đã bắt tay với Money Heist, DJ Alok, KSHMR, Ragnarok và Joe Taslim.

Hợp tác thành công đem đến những dấu hiệu tích cực. Và nếu lời đồn là đúng, Free Fire sẽ nhận được vô số phản hồi tích cực từ lượng fan đông đảo của Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn chưa biết điều này, Ronaldo từng làm việc với công ty mẹ của Garena, SEA Limited. Nền tảng mua sắm trực tuyến Shopee vốn thuộc SEA Limited đã mời Ronaldo tham gia chiến dịch quảng cáo tiếp thị. Siêu sao người Bồ Đào Nha là đại sứ thương hiệu của ứng dụng mua sắm này, giúp nó trở nên phổ biến trong mắt người tiêu dùng.

Vì Shopee và Garena đều hoạt động dưới quyền SEA Limited nên việc Ronaldo góp mặt trong Free Fire không có gì bất hợp lý.

Credit: Garean Free Fire

Sau giải đấu Series Free Fire Continental (FFCS), trò chơi này hiện đang chuyển trọng tâm sang sự kiện “Operation Chrono”. Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về sự kiện này ngoại trừ một bức hình Ronaldo trên OB25 Advance Server.

“Operation Chrono” có thể ra mắt vào ngày 7 tháng 12 với những dấu hiệu liên quan đến CR7. Nếu thông tin trên là đúng, nhân vật mới của Chrono sẽ dựa trên hình mẫu Ronaldo, mắt máy chủ vào ngày 19 tháng 12.

Nguồn : Oneesport

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?