Bài Viết

Dia1 tự tin đẩy Zeros lên hàng ghế dự bị chỉ sau một trận chơi vai trò đường trên

13/10/2022 00:59:32

Ngày 22/1 vừa qua, SBTC Esports (SE) đã ra quân thành công với chiến thắng 2-1 trước Burst The Sky Esports (BTS). Sau trận đấu, đường trên “bất đắc dĩ” Dia1 đã tham gia phỏng vấn cùng ban tổ chức chia sẻ rất nhiều điều thú vị.

Đây là trận đấu chính thức hiếm hoi Dia1 bị xếp vị trí trái sở trường nhưng anh không cảm thấy quá khó khăn. Cựu tuyển thủ GAM Esports thậm chí còn tự tin khẳng định: “Nếu trước giờ mà em đi top, có lẽ mọi người đã gọi em là chiến vương, ma vương, hay chiến thần gì đó rồi.” Câu trả lời này khiến Ma vương Zeros không khỏi “lo lắng” cho vị trí chính thức của mình.

Tuy nhiên, không phải Dia1 không gặp những bất lợi. Xuyên suốt ván 1 và giai đoạn đầu ván 2, tuyển thủ này bị TH bên phía BTS gây áp lực liên tục dù có lợi hay bất lợi về mặt chất tướng. Dia cho biết, ván 1 cả đội chơi trật khớp, ban/ pick bị “lủng” dẫn đến thế trận không như ý. Anh cũng nhấn mạnh việc SE phải đánh “thiếu người” (ám chỉ Petland) khiến tình thế càng thêm khó.

Ở ván đấu thứ 3, Petland với con bài Viktor bất ngờ thi đấu chói sáng khiến vị trí đường giữa của Dia1 bị “đe dọa”. Tuy nhiên, Dia khẳng định, Zeros mới là người phải lo mất vị trí sau màn trình diễn của anh và Petland.

SBTC Esports sẽ trở lại vào tuần thi đấu thứ hai gặp các đối thủ quan trọng gồm: GAM Esports (ngày 30/1) và Team Flash (31/1). Nhiều khả năng thầy Quyền sẽ tung ra đội hình mạnh nhất, trả Dia1 về vị trí đường giữa và đưa Zeros trở lại đội hình xuất phát.

Nguồn : Oneesport

Tham gia thao luận , chém gió cùng Hội Những Người thích Chơi Game Garena

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?