Bài Viết

Kha’Zix đang âm thầm chiếm lĩnh meta tiền mùa giải 2021

13/10/2022 01:00:11

Rất nhiều trang bị phù hợp với lối chơi của Kha’Zix.

Kha’Zix là một trong những vị tướng hưởng lợi nhiều nhất sau khi Riot cập nhật tiền mùa giải. Tuy nhiên, không nhiều người để ý đến sức mạnh của “sát thủ hư không” giúp hắn sống bình yên trong meta hiện tại.

Ở máy chủ Tây Âu, Kha’Zix đang đạt cấp S+ theo bậc xếp hạng của LoLalytics. Vị tướng này cũng dẫn đầu trong số 49 tướng đi rừng, đạt tỷ lệ thắng 54,62% từ rank Kim cương trở lên.

Meta sát thủ có xu hướng phát triển giúp Kha’Zix được người chơi ưa chuộng hơn. Trang bị trấn phái của hắn là Dạ Kiếm Draktharr kết hợp hoàn hảo giữa khả năng ám sát và tàng hình.

Ngoài Dạ Kiếm, Kha’Zix cũng cần bổ sung hai trang bị gồm Áo Choàng Bóng Tối và Kiếm Ma Youmuu. Những xạ thủ kém cơ động như Jhin, Miss Fortune hay Senna sẽ bay hơi ngay lập tức nếu Kha’Zix có lượng trang bị trên.

Không riêng Tây Âu, Kha’Zix cũng đang tung hoành ở nhiều khu vực khác. Tại Bắc Mỹ, vị tướng này đạt tỷ lệ thắng 52%, xếp hạng S và đứng thứ 2 trong số 62 tướng đi rừng. Ở Hàn Quốc, Kha’Zix đạt 51,52%, xếp hạng S và lọt top 3 tướng phổ biến từ rank Kim cương trở lên.

Với tỷ lệ thắng hơn 50%, tạm coi Kha’Zix đạt trạng thái cân bằng trong meta hiện tại. Riot cũng không hề chỉnh sửa Kha’Zix xuyên suốt giai đoạn tiền mùa giải mà chỉ chỉ điều chỉnh đôi chút các trang bị quan trọng của hắn.

Trong meta chuyên nghiệp, người đi rừng cũng thiên về chơi tấn công mở đường cho Kha’Zix trở lại vào năm sau.

Nguồn : Oneesport

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?