Bài Viết

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: Dàn sao trẻ mang chiến thắng đầu tay về cho T1

13/10/2022 00:59:37

lmht-lck-t1-450x251

Ngày 13/1 vừa qua, T1 đã giành chiến thắng 2-1 trước HLE bằng một đội hình toàn sao trẻ. Các chủ lực dày dặn kinh nghiệm như Faker, Teddy, Cuzz không ra sân trận đấu này nhưng lối chơi của T1 vẫn được triển khai một cách mạch lạc.

Diễn biến trận đấu

Không còn chơi với nhịp độ cao, dàn sao trẻ T1 đánh chậm rãi những phút đầu ván 1. Họ từ từ đè nén đối thủ bằng những pha bắt lẻ và kiểm soát mục tiêu, không cho HLE bất kỳ cơ hội phản công nào. Tuy nhiên sang ván 2, sự nóng vội đã khiến T1 trả giá đắt. Rất nhiều mạng hạ gục rơi vào tay hai chủ lực HLE là Chovy và Deft làm giãn cách lượng tiền, mục tiêu và thế kiểm soát. 

Bước sang ván 3, Lượt pick Irelia dành cho Clozer tạo tiền đề quan trọng đưa T1 đến chiến thắng. Tuyển thủ này chơi trên cơ hoàn toàn so với Viktor bên kia chiến tuyến bằng những pha tốc biến, chiêu cuối băng thẳng vào giữa đội hình đối phương. Bên phía HLE đã cố gắng san lấp lượng tiền nhưng họ không thể giành lại thế trận trước sức ép của đối thủ.

Tuyển thủ xuất sắc

lmht-lck-t1-clozer-1024x576

Credit: T1 LoL

Người đem về chiến thắng quyết định cho T1 trận đấu này là Clozer, tuyển thủ trẻ đã làm tốt nhiệm vụ mà Faker để lại. Với lối chơi chủ động, giàu tính đột biến, Clozer khiến các ngôi sao như Deft, Chovy lu mờ hoàn toàn.

Highlights T1 2-1 HLE

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Nguồn : Oneesport

 

Tham gia thao luận , chém gió cùng Hội Những Người thích Chơi Game Garena

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?