Bài Viết

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: DWG KIA hạ gục T1 trong ngày Faker trở lại đội hình xuất phát

13/10/2022 00:59:35

Ngày 15/1 vừa qua, DWG KIA (DK) đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước đối thủ được đánh giá là nặng ký nhất, T1. 

Diễn biến trận đấu

T1 đã thành công trong việc khóa chặt Canyon, ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía DK. Tuyển thủ này luôn trong tình trạng bị cướp rừng và khó triển khai những pha gank như thường lệ. Phút thứ 15, pha giao tranh rồng đem về cú Pentakill cho xạ thủ T1 Gumayusi khiến DK bất lực hoàn toàn giai đoạn sau.

Sang ván 2, đến lượt DK giành được lợi thế sớm. Họ chiếm quyền kiểm soát sau tình huống tranh chấp sứ giả phút thứ 8, liên tục uy hiếp các mục tiêu trong phần lớn thời gian thi đấu. Phút 25, T1 set-up một tình huống ăn Baron nhưng ShowMaker đã xuất sắc cướp Baron ngay trước mắt đối thủ. Thế trận sau đó nghiêng hẳn về phía DK, chênh lệch hơn 10.000 tiền giúp họ dễ dàng gỡ hòa 1-1.

Bước vào ván đấu quyết định, T1 là đội chủ động tạo ưu thế bằng những pha giao tranh nhỏ lẻ. Xạ thủ Gumayusi tiếp tục trở thành nhân tố chính với cú Quadrakill phút 19 giúp đội tuyển chiếm quyền kiểm soát. Tuy nhiên, đến phút 29, tình huống bị bắt lẻ của Keria và Ellim khiến T1 giao tranh thất bại. DK đã giành lại sự chủ động sau tình huống đó, mang về mọi bùa lợi quan trọng trước khi kết liễu đối thủ ở phút thứ 42.

Tuyển thủ xuất sắc

 

Showmaker là người tạo nên sự khác biệt giúp DK vượt qua những tình huống khó khăn. Tuyển thủ này chơi cực kỳ xuất sắc với con bài Zoe, cướp được Baron ván thứ 2 và hủy diệt đối thủ ở ván đấu quyết định.

Highlights DK 2-1 T1

Ván 1

Ván 2

Ván 3

Nguồn : Oneesport

 

Tham gia thao luận , chém gió cùng Hội Những Người thích Chơi Game Garena

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?