Bài Viết

[LMHT] ‘1 CÂN 5’ LÀ DỄ VỚI MORDEKAISER LÊN QUYỀN TRƯỢNG SÁT THẦN

13/10/2022 00:59:44

“Bộ giáp hắc áp” đã có riêng cho mình một trang bị trấn phái nữa.

Khi được Riot Games chỉnh sửa lại sau một khoảng thời gian dài không ai đụng đến, Mordekaiser trở thành một lựa chọn lý tưởng ở cả khu vực đường trên lẫn đường giữa. Đây là vị tướng có khả năng chống chịu, hồi phục và đặc biệt là kỹ năng Vương quốc tử vong vô cùng khó chịu.

Theo đó, Mordekaiser có thể cô lập một kẻ địch cụ thể trong khoảng thời gian nhất định và đa phần là các chủ lực của đối phương. Giờ đây, khi Riot Games cho ra mắt các trang bị Thần thoại mới, “Bộ giáp hắc ám” một lần nữa khuấy động LMHT với khả năng “cò quay” ấn tượng trong các pha giao tranh.

Trên Reddit, một tài khoản #tevzithaboss đã đăng tải đoạn video rất đáng chú ý và cho thấy độ “ung thư’ của Mordekaiser cùng trang bị Quyền trường sát thần. Cụ thể, người chơi này đã dễ dàng có được cú PentaKill khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa các chiêu thức và phép bổ trợ của mình.

Trong đó, Quyền trượng sát thần góp công không nhỏ khi gây ra lượng sát thương phép khổng lồ (kỹ năng Chùy hủy diệt), cùng với khả năng hồi phục đến đáng kinh ngạc (kỹ năng Giáp bất diệt).

Giống như những trang bị Thần thoại khác, Quyền trượng cũng có giá 3.200 vàng. Công thức của trang bị này gồm Trượng ác thần, Gậy bùng nổ và 1050 vàng. Chủ sở hữu sẽ nhận được 80 sức mạnh phép thuật, 150 máu, 15 điểm hồi kỹ năng và quan trọng nhất là 15% hút máu toàn phần nếu lên Quyền trượng ác thần.

Trang bị này sẽ mang tới hiệu ứng Tha hóa hư không, với mỗi giây trong giao tranh với tướng, bạn sẽ được tăng thêm 3% sát thương cộng thêm (tối đa 15%). Ở tối đa cộng dồn, lượng sát thương cộng thêm được chuyển thành sát thương chuẩn. Ngoài Mordekaiser, Quyền trượng sát thần cũng rất phù hợp với Evelynn.

Nguồn : oneesport

Mua thẻ garena giá hấp dẫn - Đổi thẻ cào lấy thẻ garena  >> muathegarena.com

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?