Bài Viết

LMHT: Chế độ AFURF sẽ trở lại trong dịp Tết Nguyên Đán 2021

13/10/2022 00:59:29

Không chỉ ARURF, hàng loạt nội dung mới sẽ được Riot cập nhật nhân dịp lễ đầu năm.

LMHT đã khởi động kế hoạch đón Tết Nguyên Đán theo phong cách riêng bằng cách tung ra sự kiện và loạt trang phục Niên Thú Nguyên Đán. Một trong số trang phục Tết được dành cho Viego, vị vua vô danh sẽ khoác lên mình diện mạo mới thay cho dáng vẻ tăm tối, u sầu.

Bạn sẽ thực hiện cuộc hành trình qua 2057 Runeterra sau khi sự kiện chính thức bắt đầu (theo lịch quốc tế là ngày 4/2). Ngày kết thúc sự kiện vẫn chưa được tiết lộ, bạn vẫn nên tham gia sớm để nhận được tất cả phần quà.

Sự kiện năm nay có sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và truyền thống, đặc biệt là trong mẫu thiết kế trang phục Niên Thú Nguyên Đán. Chúng ta có Alistar, Annie, Aphelios, Darius, Fiora, Jarvan IV và Veigo “đóng bộ” skin Tết 2021. Riêng kiếm sư Fiora sẽ được sở hữu phiên bản Niên Thú Nguyên Đán Hàng Hiệu chỉ có ở sự kiện lần này. 

Ngoài ra, các phần thưởng như khung, biểu tượng và biểu cảm mới sẽ được ra mắt bổ sung cho các gói vật phẩm.

Đến nay, các nhiệm vụ sự kiện Tết Nguyên Đán vẫn chưa được tiết lộ. Chúng ta chỉ có thể đặt giả định rằng, Riot sẽ kết hợp những nét truyền thống vào một không gian đậm chất Cyberpunk 2077 nhằm tạo nên sự kiện Tết độc đáo nhất từ trước đến nay.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ ARURF đã sẵn sàng trở lại, giúp game thủ có trải nghiệm giải trí tốt nhất dịp lễ này. Người chơi sẽ không được cấm chọn mà phải lấy tướng ngẫu nhiên và trao đổi qua mỗi lượt xúc xắc.

Có thể thấy, Riot đang ngày càng chú trọng sự kiện Tết Nguyên Đán dù dịp lễ này chỉ phổ biến ở Đông Á và Đông Nam Á. Đây là hai khu vực sở hữu lượng fan rất đông đảo, họ không chỉ chơi game mà còn là fan của các đội tuyển Esports nổi tiếng đang thi đấu tại Trung Quốc (LPL) và Hàn Quốc (LCK). 

Nguồn : Oneesport

 

Tham gia thao luận , chém gió cùng Hội Những Người thích Chơi Game Garena

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?