Bài Viết

LMHT: Những vị tướng đánh mất đi vị thế ở bản 10.25

13/10/2022 01:00:22

LMHT: Những vị tướng đánh mất đi vị thế ở bản 10.25

Độ bá đạo của các vị tướng này đã bị giảm đi phần nào.

 

Bản cập nhật Tiền Mùa Giải 2021 đã mang đến quá nhiều thay đổi về mặt trang bị. Với việc quá nhiều tướng tận dụng tốt những món đồ mới này thì không tránh khỏi sẽ xuất hiện một vài cái tên hot lên nhờ trang bị. Ở bản cập nhật 10.25 này, Riot đã quyết định xuống tay với một vài cái tên đang quá khỏe ở thời điểm hiện tại.

Kayle

Ở bản cập nhật Tiền Mùa Giải, hàng loạt món trang bị trấn phái của Kayle như Kiếm Súng Hextech, Nanh Nashor đã bị Riot xóa bỏ. Họ thậm chí còn tăng sức mạnh cho cô nàng này ở Tiền Mùa Giải.

Tưởng chừng như vị tướng này sẽ không còn quá mạnh như ở các phiên bản trước nữa, thế nhưng những lối lên đồ mới vẫn giúp cho Kayle kiếm được cho mình một chỗ đứng trong phiên bản này. Kayle ở bản này được hưởng lợi khá nhiều từ các trang bị sức mạnh công kích. Cô nàng cũng có thể lên các món đồ thần thoại của Xạ thủ để gia tăng sức mạnh cho bản thân.

Kayle ở phiên bản này đã bị giảm 4 kháng phép cơ bản cũng như giảm nhẹ 5% tỉ lệ SMCK của E, dù đó cũng không phải thay đổi quá nặng nhưng cũng đã khiến Kayle bớt hấp dẫn đi chút.

Samira

Samira ở mùa giải trước cũng đã khá khỏe, và sang tới mùa giải này thì cô còn bá đạo hơn nhờ vào trang bị Thần Thoại mang tên Nỏ Tử Thủ.

Món trang bị đấy cho khả năng phòng ngự rất mạnh, và ngoài ra khả năng hút máu của nó cực kì hợp với chiêu cuối cũng như bộ kĩ năng dồn sát thương mạnh của Samira. Cũng vì khả năng hút máu quá bá đạo của món trang bị đó mà những kĩ năng của Samira ở phiên bản này cũng đều bị chỉnh sửa liên quan tới khả năng hút máu.

Lượng sát thương hút máu chí mạng của 2 kĩ năng chính là Q và R đều bị giảm từ 100% xuống 66.6%, khiến cho cô nàng này không còn quá khó bị hạ gục nhất là những pha đấu tay đôi với kẻ địch nữa.

Jhin

Jhin là vị tướng tận dụng rất tốt các trang bị chí mạng ở Tiền Mùa Giải. Ngoài lối lên đồ chí mạng giống phiên bản cũ. Jhin hoàn toàn có thể lựa chọn lối lên đồ sát lực với món đồ Thần Thoại đang rất mạnh là Nguyệt Đao. Trang bị này giúp cho Jhin có khả năng xuyên giáp cực mạnh và kết hợp vô cùng tốt với các trang bị chí mạng hắn lên về sau.

Jhin ở bản này đã bị giảm 10% tỉ sức mạnh công kích của chiêu Q, điều này khiến cho khả năng dọn lính của hắn không còn nhanh như trước nữa. Giai đoạn đi đường cũng sẽ khó khăn hơn với Jhin nhưng nếu có những mạng hạ gục sớm thì cũng không quá khó khăn đối với Jhin.

Kayn

Kayn đang là hung thần ở vị trí đi rừng trong phiên bản này. Dù chọn biến dạng đỏ hay xanh thì hắn luôn là nỗi khiếp sợ với mọi đối thủ. Các trang bị như Chùy Hấp Huyết hay Dạ Kiếm đều phù hợp với vị tướng này, khiến hắn trở nên vô cùng khó chịu trong các pha giao tranh.

Kayn vẫn chưa bị Riot xuống tay quá nặng. Chiêu Q của hẳn bị giảm 10 sát thương cơ bản và tăng hồi chiêu ở mỗi cấp lên 1 giây. Có lẽ Riot cũng muốn cho vị tướng này được xuất hiện nhiều hơn tại các giải đấu trong mùa giải tới.
 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?