Bài Viết

[LMHT] Riot Games tung logo đầy bí ẩn, Diana được đồn đoán sẽ sở hữu trang phục Hàng hiệu

13/10/2022 00:59:52

Nhà phát hành lại khiến cho các game thủ đứng ngồi không yên.

Mùa giải 2021 đang diễn ra với những kịch bản khó lường hơn bao giờ hết, bởi lẽ việc thay đổi các trang bị khiến cho cộng đồng LMHT xôn xao. Nhiều người chơi vẫn chưa quen được với vật phẩm mới và cách sử dụng chúng. Thậm chí, một số game thủ còn… chẳng biết mua một số trang bị ở đâu.Song song với trang bị được thay đổi, Riot Games cũng liên tục “nhá hàng” những sự kiện đáng chú ý. Vừa qua, nhà phát hành đã tung hàng loạt hình ảnh về vị tướng được cho là thứ 152 của LMHT. Theo mô tả của cộng đồng mạng, đây sẽ là một hỗ trợ và có khả năng đặc biệt là “phản sát thương”.

6 thanh kiếm này có thể đại diện cho 6 trang phục mới của LMHT.

Ngoài ra, Riot Games cũng đăng tải một teaser bao gồm 5 logo đầy bí ẩn. Mỗi logo mang một màu sắc và biểu tượng khác nhau, đồng thời có vẻ tượng trưng cho một phe phái hoặc một tổ chức nào đó. Còn nhớ hồi tháng 9 vừa qua, Riot tuyên bố sẽ cho ra mắt một dòng trang phục với chủ đề mới vào cuối năm 2020.

Đó là hình ảnh của 6 thanh kiếm với 6 màu sắc khác nhau và sở hữu những biểu tượng giống như các logo trong đoạn teaser vừa được công bố. Ngoài ra, có một thanh kiếm khác biệt sở hữu màu vàng ánh kim. Vậy nên, cộng đồng mạng tin rằng đây sẽ là một trang phục Hàng hiệu nữa được cho ra lò.

Căn cứ vào bản cập nhật hồi tháng 7 của nhà phát hành, các game thủ dự đoán Diana sẽ là vị tướng tiếp theo có trang phục Hàng hiệu. Bởi lẽ, thanh kiếm màu vàng còn có một đường cong rất giống với vũ khí mà “Vầng trăng ai oán” sử dụng. Những thông tin về trang phục mới có lẽ sẽ được tiết lộ thêm trong vài tuần tới.

Nguồn : oneesport

Mua thẻ garena giá hấp dẫn - Đổi thẻ cào lấy thẻ garena  >> muathegarena.com

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?