Bài Viết

LMHT: Rộ tin đồn ahq và J Team mua lại suất thi đấu LPL của RW và eStar

13/10/2022 00:59:40

Theo báo cáo của FOMOS Hàn Quốc, tổ chức ahq eSports Club (ahq) đã xác nhận việc mua lại suất thi đấu LPL của Rogue Warriors (RW).

Giới thạo tin Trung Quốc cho biết thêm, ban đầu có 3 đội bán suất nhưng hiện chỉ còn 2 đội là RW và eStar. Có thông tin cho rằng, eStar muốn chọn một trong hai tựa game là LMHT hoặc Vương giả vinh diệu (Liên Quân Mobile bản Trung Quốc) để tập trung phát triển.

ahq được thành lập vào năm 2012, tham dự CKTG bốn mùa liên tiếp từ 2014-2017, mất suất năm 2018 trước khi trở lại vào năm 2019. Năm nay, ahq đã không thể tham dự CKTG với việc chỉ giành vị trí thứ ba PCS Mùa Muân và thứ tư Mùa Hè. Họ từng cố gắng giành suất thi đấu LPL cuối năm ngoái nhưng rốt cục vẫn bị eStar vượt mặt.

Bên phía eStar tuy có khởi đầu tốt tại LPL nhưng vẫn quyết định nhượng lại suất cho tổ chức khác, thông tin này hiện chưa được các bên xác nhận.

J Team và ahq đều là các ông lớn của khu vực LMS cũ và PCS hiện tại nhưng không đạt được nhiều thành tích trước sự thống trị của Flash Wolves. Việc chuyển sang môi trường cạnh tranh mạnh mẽ như LPL là cơ hội lớn để phát triển nhưng nguy cơ bị đào thải do thành tích yếu kém cũng rất cao.

Ở LPL Mùa Xuân năm nay, đội tuyển Victory Five (V5) đã “được” trải nghiệm chuỗi 16 trận thua liên tiếp nhưng vẫn kịp trở lại ở giải Mùa Hè. Để tránh tình huống đó lặp lại, J Team và ahq cần tuyển mộ một đội hình đã có kinh nghiệm, nhanh nhất là mua lại toàn bộ đội hình của các đội nhượng suất.

Nguồn : oneesport

Đổi thẻ cào sang thẻ garena - Mua thẻ garena giá rẻ tại muathegarena.com

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?