Bài Viết

Muathegarena.com có thật sự lừa đảo và sự thật đằng sau

13/10/2022 01:00:25

Mới đây, trang web bán thẻ muathegarena.com bị tố bán thẻ game siêu rẻ lừa đảo người dùng với số tiền ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng, thế nhưng sự thật là gì? 

Với thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như ngày nay thì đời sống của con người cũng trở nên dễ dàng hơn. Ứng dụng công nghệ thông tin vào cuộc sống đem lại nhiều tiện ích cho người dùng, đặc biệt là phương thức mua sắm và thanh toán trực tuyến. Với cách này, người dùng chỉ cần ngồi tại nhà mà vẫn có thể mua được món đồ mà mình mong muốn. Nhằm giúp người dùng di động thuận thiện hơn trong việc mua thẻ và nạp game thì cách mua thẻ game online ngày càng phổ biến. Hình thức này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức vì không phải đi mua mã thẻ ngoài cửa hàng. 

MUATHEGARENA có uy tín không

Tiện lợi là vậy nhưng cách mua thẻ game online này cũng sẽ gặp phải vấn đề như mua phải web không uy tín, bị lừa đảo. Được biết hình thức lừa đảo ngày nay đang trở lên tinh vi hơn bao giờ hết. Người dùng dường như chưa kịp đề phòng chiêu trò lừa đảo này, thì tiền trong tài khoản đã không cánh mà bay lúc nào không hay.

Những thủ đoạn lừa đảo thẻ game, thẻ điện thoại ngày càng trở nên tinh vi hơn, những đối tượng lừa đảo sử dụng những trang website trá hình để “mời gọi” người dùng đến và sử dụng dịch vụ của chúng với những mức ưu đãi chẳng ở đâu có được. Điển hình là trang website muathegarena.com mới đây đã bị một người dùng ẩn danh tố cáo hành vi bán thẻ cào siêu rẻ lừa đảo.

Bị tố bán thẻ game siêu rẻ lừa đảo thực chất là chiêu trò cạnh tranh

Theo như lời tố cáo của người dùng ẩn danh, trang web muathegarena.com là một trang web mới được thành lập và không có độ uy tín vì đã từng có hành vi lừa đảo trước đó. Bên cạnh đó, MUATHEGARENA còn bị người này tố sử dụng những mức giá ưu đãi cho khách hàng nhiều đến mức “gần như cho không”.

Tuy nhiên, tất cả những lời tố cáo từ người dùng ẩn danh này chỉ dừng lại ở những lời tố cáo mà không có bất kỳ chứng minh lời nói. Trên thực tế https://muathegarena.com/ là một trang web được xây dựng từ nhiều năm về trước, trải qua thời gian vận hành và phục vụ khách hàng MUATHEGARENA đã tự mình gây dựng được thương hiệu riêng, vươn lên trở thành một trong những website bán thẻ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ là một thương hiệu lâu năm, MUATHEGARENA còn được đánh giá là đơn vị bán thẻ game online uy tín với chất lượng phục vụ nhanh gọn, liên tục hỗ trợ 24/24 khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, mức chiết khấu đổi thẻ cực hấp dẫn sao cho hợp lý và lợi ích nhất cho người dùng có nhu cầu. Từ những điều này, có thể thấy lời tố cáo của người dùng ẩn danh kia trên thực tế chỉ là một chiêu trò nhằm “hạ bệ” đối thủ, và những cáo buộc kia hoàn toàn vô căn cứ và không có thật.

Để giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về những cách thức nhận diện một trang web an toàn hay không? Dưới đây chúng tôi xin cung cấp những “dấu hiệu” nhận diện website an toàn.

Dấu hiệu nhận biết website an toàn

1. URL start with https: //

Đầu tiên, URL trên thanh địa chỉ của trình duyệt phải bắt đầu bằng https:// và icon hình ổ khóa ở phía trước thanh địa chỉ (lưu ý ổ khóa phải xuất hiện trên thanh địa chỉ trình duyệt chứ không phải trong nội dung website). Dấu hiệu này chứng tỏ website đã được bảo vệ bởi “Secure Sockets Layer” (SSL), một giao thức mã hóa đảm bảo thông tin được trao đổi một cách an toàn thông qua một chứng chỉ số SSL được tin cậy.

Khi truy cập vào muathegarena.com thì các bạn sẽ thấy trang web đã được đăng ký chứng chỉ SSL một cách đầy đủ. 

dấu hiệu nhận biết website an toàn 1

2. Để ý cụm từ https:// và biểu tượng ổ khóa trên thanh địa chỉ có an toàn không

Khi truy cập vào một website sử dụng chứng chỉ số SSL đã hết hạn, chứng chỉ số tự cấp phát hoặc được cấp phát bởi một hãng không đáng tin cậy, trình duyệt sẽ hiển thị một cảnh báo bảo mật. Khi đó thanh địa chỉ trình duyệt sẽ chuyển sang màu đỏ, và cụm từ https:// và biểu tượng ổ khóa sẽ bị đánh dấu chéo đỏ. Trong trường hợp này, dữ liệu trao đổi tại website vẫn sẽ được mã hóa, tuy nhiên bạn sẽ không thể biết liệu công ty hiển thị trên chứng chỉ số SSL có phải thật sự là công ty sở hữu và vận hành website đó hay không.

Như bạn thấy, muathegarena.com có biểu tượng ổ khoá với kết nối an toàn. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch mua thẻ game tại đây.

dấu hiệu nhận biết website an toàn 2

3. Kiểm tra lỗi chính tả trên website

Một số website giả mạo sẽ xuất hiện các lỗi chính tả hoặc lỗi gây ra khi đánh máy. Các lỗi này thường xuất hiện trong tên miền của website hoặc trong nội dung như tiêu đề, hướng dẫn, nút bấm... Nguyên nhân thường do các website lừa đảo không có thời gian kiểm duyệt kỹ nội dung, đôi khi xuất phát từ các hacker không thành thạo ngôn ngữ mà chúng đang lừa đảo.

MUATHEGARENA không phải website giả mạo khi tiêu đề, hướng dẫn,... đều không xuất hiện lỗi chính tả hoặc lỗi đánh máy.

dấu hiệu nhận biết website an toàn 3

4. Có nhiều đánh giá, review phản hồi tích cực từ khách hàng

Một website bán thẻ game online uy tín sẽ được đánh giá review từ các khách hàng, youtuber. Trong quá trình mua thẻ game, với những website chất lượng, an toàn sẽ có những đánh giá, phản hồi của khách hàng.

muathegarena.com nhận được rất nhiều đánh giá, feedback từ khách hàng.

có nhiều feed back, phản hồi từ khách hàng

Bên cạnh việc nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, muathegarena.com còn nhận được review, đánh giá tốt của các youtuber nổi tiếng như: Soái Lang Thang, Bác Gấu,.....

 

5. Hình thức thanh toán khi mua thẻ game online

Đối với các website uy tín, họ sẽ không yêu cầu khách hàng của mình cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan tới tài khoản ngân hàng, ví điện tử thì mới có thể thực hiện giao dịch được. Tại website muathegarena.com, khi thực hiện thanh toán khi mua thẻ, bạn sẽ không phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào. Chỉ cần chuyển khoản đến ngân hàng hoặc ví điện tử có sẵn trên website là bạn đã có tiền trong tài khoản và tiến hành mua thẻ game.

chỉ cần chuyển khoản là đã dễ dàng mua thẻ game

6. Cẩn thận với những thông báo có thông tin giật gân trên website

Một trang web an toàn, uy tín sẽ không đưa ra những thông báo quá hoảng sợ hoặc quá vui mừng. Đây là chiêu trò lừa đảo khá phổ biến, người dùng cần cẩn thận với những thông báo như:

- “Bạn đã được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Xin vui lòng đăng nhập username và mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng để nhận tiền.”

- “Có sự cố đã xảy ra và thông tin tài khoản của bạn không an toàn. Vui lòng nhập username và password để tiếp tục duy trì đăng nhập.”

Qua những thông tin cung cấp ở trên, có thể nói muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ được đánh giá là rất uy tín trong nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp thẻ game.

Mọi thắc mắc và đề nghị hợp tác, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0792.000.792

Chăm Sóc Khách Hàng