Bài Viết

MVP AIC 2020 tuần 3: AOG Việt Nam chiếm thế thượng phong

13/10/2022 00:59:54

Vòng 1, bán kết AIC 2020 đã khép lại với kết quả có lợi cho các đội tuyển Việt Nam. Ngoại trừ BOX đã bị loại, hai đại diện còn lại là SGP và FL đều xuất sắc lọt vào vòng sau.

Thành tích này giúp các tuyển thủ Việt Nam giành số điểm MVP rất cao. Có đến 3/5 tuyển thủ của AOG lọt top xuất sắc nhất xét theo vị trí thi đấu của họ.

Đội hình MVP tuần 3 như sau:

  • Đường tà thần: BRU JOMMy
  • Đi rừng: SGP Bangg
  • Đường giữa: FL XB
  • Đường rồng: MAD 03.22
  • Trợ thủ: SGP Zeref

Cả năm cái tên đều đến 4 đội tuyển vừa lọt vào vòng 2 bán kết. 

Credit: Garena Liên Quân Mobile

Ở vị trí đường tà thần, JOMMy đã chứng minh tại sao anh được chọn chứ không phải Summer. Trong khi người đồng nghiệp thường xuyên mắc sai lầm, JOMMy thể hiện bộ mặt ổn định giúp cỗ máy của BRU vận hành trơn tru. Đội tuyển này có hai chiến thắng rất gọn gàng sau khi bị SGP lật kèo ở tứ kết.

Lai Bâng có sức ảnh hưởng ngày một lớn lên đội hình SGP. Tuyển thủ này thi đấu vô cùng xông xáo, thường xuyên dẫn đầu về lượng sát thương, lượng tiền và mạng hạ gục. Mấu chốt giúp SGP có được những pha lật kèo đều nằm ở Bâng. Tuyển thủ này duy trì lượng tiền ổn định (so với đối phương) bất chấp đội tuyển đang ở thế thắng hay thua.

XB có một tuần thi đấu bùng nổ với những con bài đánh tấn công như Zata, Lorion, Raz giúp FL giành quyền vào vòng 2, bán kết. Không còn chơi như một trợ thủ thứ 2, Bách sẵn sàng lao vào đội hình đối phương, chọn mục tiêu và dứt điểm một cách quyết đoán. 

Xạ thủ của MAD 03.22 là nhân tố chính giúp đội tuyển thiết lập thế snowball. Tuyển thủ này được ưu tiên chọn những con bài mạnh như Hayate, Capheny giúp MAD áp đảo hoàn toàn về cuối trận. Với lối đánh thuần xạ thủ, không có gì đáng ngạc nhiên khi 03.22 vượt mặt Daim và Red. Hai tuyển thủ đường rồng của Việt Nam thường xuyên chơi đấu sĩ và tanker nhằm biến chuyển chiến thuật cho team.

Khá bất ngờ khi Zeref vượt mặt ProE về số điểm MVP tuần 3. Ưu tiên của Zeref là những con bài chuẩn meta giúp anh duy trì phong độ ổn định. Trợ thủ Kuku của MAD cũng có một tuần thi đấu ấn tượng, nhưng việc rớt xuống nhánh thua khiến điểm số cá nhân anh bị sụt giảm theo.

Vào ngày 12/12 tới, vòng bán kết sẽ tiếp tục với cặp đấu: Nhánh thắng – FL vs SGP; nhánh thua – MAD vs BRU. Nhánh thắng sẽ được vào thẳng trận chung kết, trong khi nhánh thua phải mất tới hai trận để đạt được mục tiêu tương tự. Tất cả các trận đấu diễn ra theo thể thức BO7, luật cấm chọn quốc tế.

Nguồn : Oneesport

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?