Bài Viết

Nakroth cùng Murad sẽ được tăng sức mạnh trong thời gian tới

13/10/2022 00:59:34

Với những chỉnh sửa này, Nakroth và Murad được dự đoán sẽ sớm được lựa chọn trở lại cho vị trí đi rừng trong Liên Quân Mobile.

Mới đây, thông tin 2 vị tướng sát thủ được yêu thích bậc nhất của Liên Quân là Nakroth và Murad được tăng sức mạnh khiến không ít game thủ vui sướng. Theo đó, chuyện tăng sức mạnh cũng là điều dễ hiểu khi cả 2 vị tướng này đều rất yếu ớt trong giai đoạn đầu trận và dễ bị thua thiệt nếu bị ép rừng.

Ngoài ra, việc giảm sức mạnh của các trang bị trấn phái như Đao Truy hồn hay Phức Hợp Kiếm cũng khiến sức mạnh của Nakroth và Murad bị ảnh hưởng ở mùa giải mới. Trong bản cập nhật bổ sung cho Mùa 17, Nakroth và Murad cuối cùng cũng đã nhận được sự quan tâm từ nhà sản xuất và sẽ được gia tăng sức mạnh ở các kỹ năng đôi chút với hy vọng sẽ được lựa chọn nhiều hơn trong trò chơi.

Murad

Với độ cơ động cùng với khả năng biến ảo của mình, Murad là một trong số những vị tướng đi rừng sát thủ được nhiều người chơi hết sức ưa thích. Khả năng gây sát thương của Murad trong những tình huống giao tranh với chiêu cuối của mình cũng không thể xem thường.

Ở phiên bản tới, Murad sẽ nhận được những chỉnh sửa về lượng máu cùng với chiêu 1 của mình:

  • Máu tăng mỗi level: từ 215 tăng lên 250.
  • Chiêu 1 – Tàn Ảnh Đao:
    • Sát Thương: từ 120 + 24/mỗi cấp độ + 1,0 tỉ lệ sát thương vật lý tăng lên thành 175 + 25/mỗi cấp độ + 1,0 tỉ lệ sát thương vật lý.
    • Thời gian hồi chiêu: giảm từ 12-1,4/level xuống còn 10-0,8/level.

Như vậy, Murad sẽ có thêm một lượng máu nho nhỏ giúp tăng khả năng chống chịu và sống sót trong các pha giao tranh. Thêm vào đó là chiêu 1 được tăng sát thương và giảm thời gian hồi chiêu tương đối nhiều. Điều này sẽ giúp cho Murad có thể dễ thở hơn ở giai đoạn đầu và tích lũy tài nguyên để tỏa sáng khi sở hữu đủ những trang bị trấn phái.

Nakroth

Nakroth là một trong những vị tướng sát thủ đi rừng được yêu thích bậc nhất trong Liên Quân Mobile với khả năng càn lướt và gây sát thương liên tục trong các tình huống giao tranh. Tuy nhiên, sau những đợt giảm sức mạnh gần đây, Nakroth dần trở nên thua thiệt hơn với các vị tướng đi rừng khác và không còn được lựa chọn nhiều như trước nữa.

Hơn nữa, các trang bị trấn phái của Nakroth như Phức Hợp Kiếm hay Kiếm Truy Hồn đã bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật Đảo Sương Mù sắp tới. Vậy nên, việc nhà sản xuất tăng chút sức mạnh cho Nakroth cũng là điều dễ hiểu. Nakroth sẽ được tăng thêm một ít máu mỗi cấp, tăng sát thương từ chiêu 1 và đồng thời giảm hồi chiêu của kỹ năng này:

  • Máu tăng mỗi level: từ 246 tăng lên 260.
  • Chiêu 1 – Bồi Thẩm Đoàn:
    • Sát Thương: từ 135 + 16/mỗi cấp độ + 0,62 tỉ lệ sát thương vật lý tăng lên thành 150 + 20/mỗi cấp độ + 0,7 tỉ lệ sát thương vật lý.
    • Thời gian hồi chiêu: từ 10-0,8/level giảm còn 9-0.6/level.

Việc bổ sung lượng máu một chút cho Nakroth sẽ giúp cho hắn có thêm cơ hội để bám trụ lại trong các pha giao tranh, lượng sát thương được tăng tương đối nhiều từ chiêu 1 sẽ giúp gia tăng khả năng kết liễu các mục tiêu của Nakroth.

Những thay đổi này từ phía nhà sản xuất sẽ tạo điều kiện cho Murad và Nakroth có thêm “đất diễn” ở vị trí đi rừng và cũng giúp cho người chơi có thêm nhiều lựa chọn ở vị trí này trong thời gian sắp tới.

 

Nguồn : Oneesport

 

Tham gia thao luận , chém gió cùng Hội Những Người thích Chơi Game Garena

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?