Bài Viết

Những tân binh đáng chú ý nhất ra mắt trong mùa giải 2020

13/10/2022 01:00:15

Một thế hệ tài năng mới đang dần được hình thành.

Trong năm 2020, nhiều tuyển thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp đã quyết định giã từ sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, tre già thì măng mọc, năm 2020 cũng là năm mà người hâm mộ LMHT được chứng kiến nhiều tuyển thủ trẻ vô cùng tiềm năng xuất hiện và hứa hẹn sẽ là những ngôi sao mới trong tương lai.

Tactical (Team Liquid)

Tactical được biết đến là dự bị cho Doublelift ở giải mùa xuân 2020 cho Team Liquid. Phải cho đến giải mùa hè, anh được trao cơ hội đánh chính tại Team Liquid và đã có màn thể hiện hết sức ấn tượng đối với một tân binh tại LCS.

Trong giải mùa hè, Tactical đứng thứ năm trong danh sách những người chơi có KDA tốt nhất tại giải đấu, bên cạnh đó, anh cũng là xạ thủ có chỉ số mạng hạ gục cao thứ hai tại LCS (Số liệu của Oracle’s Elixir). Với lối chơi đầy biến hóa và quyết đoán của mình, Tactical quả thực là một viên ngọc quý của nền Liên Minh khu vực Bắc Mỹ.

Với sự hỗ trợ và giúp đỡ của CoreJJ, anh chàng xạ thủ trẻ tuổi này có lẽ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong năm 2021 và sẽ là tương lai của LCS.

Canna (T1)

 

Canna trước đó là thành viên đội trẻ của T1 và anh được đưa lên đội hình chính vào cuối năm 2019. Trong suốt mùa giải 2020 vừa qua, Canna đã chứng minh rằng anh hoàn toàn có thể hòa nhập với môi trường thi đấu chuyên nghiệp tại LCK và có màn trình diễn vô cùng ổn định trong đội hình của T1.

Canna là tuyển thủ có KDA tốt nhất ở vị trí đường trên, anh cũng là người có chỉ số mạng hạ gục cũng như hỗ trợ cao thứ hai trong số các đồng nghiệp cùng vị trí. Với màn ra mắt ấn tượng như vậy, T1 đã quyết định giữ chân Canna ở lại thêm 2 mùa giải nữa với bản hợp đồng mới sau khi mùa giải 2020 kết thúc.

Keria (DragonX)

 

Keria là người chơi trẻ tuổi nhất trong danh sách này, anh năm nay mới 18 tuổi nhưng đã được xem là một trong những người chơi hỗ trợ xuất sắc nhất tại LCK mùa giải vừa qua. Tại giải mùa hè, Keria đứng đầu trong số các tuyển thủ với 401 hỗ trợ, tỉ lệ tham gia hạ gục là 72,3% và tỉ lệ có mạng chiến công đầu là 29% (Số liệu của Oracle’s Elixir).

Với bể tướng rộng và khả năng đọc tình huống tốt, Keria cùng với Deft ở mùa trước đã tạo nên một cặp đôi đường dưới cực kỳ đáng gờm tại LCK. Ở mùa giải tới, Keria sẽ gia nhập T1 và hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng đáng giá của đội tuyển này.

Huanfeng (Suning)

 

Huanfeng nổi lên như một hiện tượng mới tại LPL, anh chàng xạ thủ 19 tuổi này đã góp phần lớn vào thành công của Suning trong năm vừa rồi. Anh là một trong những tuyển thủ đáng chú ý của Suning ở mùa giải này và có màn thể hiện xuất sắc tại CKTG vừa qua.

Những con bài xạ thủ như Ezreal hay Jhin đã làm nên tên tuổi của Huanfeng trong mùa giải vừa qua. Anh còn được người hâm mộ nhớ đến với pha Sân Khấu Tử Thần từ nhà chính địch trong trận đấu với JD Gaming tại vòng Tứ Kết. Người hâm mộ đang thực sự mong chờ màn thể hiện của Huanfeng trong mùa giải tới.

Bin (Suning)

Bin cũng là một người chơi có màn thể hiện hết sức bùng nổ tại mùa giải năm nay. Anh là một trong những người đi đường trên đáng chú ý tại giải LPL mùa hè vừa qua nhưng phải đến CKTG, anh mới thực sự thu hút sự chú ý của mọi người.

Các con bài như Jax, Gangplank hay Fiora của Bin đều là những vị tướng vô cùng nguy hiểm khi rơi vào tay của anh chàng này. Bin cũng là tuyển thủ có số mạng hạ gục nhiều thứ ba của giải đấu và là người đi đường trên gây ra lượng dame nhiều nhất trong các pha giao tranh.

Mùa giải 2021 tới hứa hẹn sẽ rất đáng xem và hãy cùng theo dõi màn thể hiện của những ngôi sao trẻ này trong mùa giải sắp tới.

Nguồn : Oneesport

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?