Bài Viết

Nóng: Levi chia sẻ từng bị lôi kéo tham gia bán độ với số tiền hàng trăm triệu đồng

13/10/2022 01:00:17

Sự việc bắt đầu hồi tháng 5 năm nay nhưng chàng đội trưởng của GAM đã có quyết định cuối cùng của riêng mình.

Tối ngày 21/12, đội trưởng GAM Esports Đỗ “Levi” Duy Khánh đã đăng đàn tố cáo người dùng Facebook có tên “C.H”. Levi cho biết, người này từng gặp gỡ anh và một số thành viên GAM giữa năm nay với mục đích giao lưu, làm quen. Đây là thời điểm VCS tạm nghỉ chuẩn bị cho giai đoạn Mùa Hè.

Sau khi có được thông tin liên hệ, “C.H” đã nhắn gặp riêng Levi để bàn chuyện “công việc”. Levi biết “công việc” này có “mùi” nên đã tìm cách từ chối. Tuy nhiên, “C.H” đã đi thẳng vào vấn đề, đưa ra con số 100 triệu để Levi “bán con rồng đầu” (ám chỉ việc dàn xếp kết quả của bùa lợi rồng đầu tiên trong trận đấu của GAM Esports). 

 

Levi đã nhất quyết từ chối và khẳng định không bao giờ làm “việc tồi tệ nhất của 1 thằng vận động viên”. Anh cho biết thêm, người này tự xưng là bạn/quản lý của Dia1 và có mối quan hệ rộng rãi với làng game thủ LMHT.

Ít giờ sau bài đăng của Levi, “C.H” đã lên tiếng đòi thông tin xác nhận và muốn làm việc trực tiếp với Garena. Hào giữ liên hệ với Levi bởi anh là đội trưởng của GAM có thể quan tâm, theo dõi “thằng em” Dia1. Người này cũng nhắc chuyện GAM nợ lương và liệt kê những sai lầm của Levi khiến đội tuyển thất bại.

 

Phần lớn dư luận ủng hộ Levi bởi không phải ngẫu nhiên anh lên tiếng. Levi đang bị đồn thổi về hành vi bán độ và người có liên quan gần đây được anh khẳng định chính là nhân vật “C.H”.

Dĩ nhiên, Levi không muốn danh tiếng của mình bị ảnh hưởng và cuộc xung đột này có lẽ vẫn sẽ được tiếp tục cho tới khi mọi chuyện được đôi bên làm rõ. Nếu sự việc đi xa hơn, có lẽ sẽ cần đại diện Garena hoặc Riot sớm tham gia điều tra làm sáng tỏ. 

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?