Bài Viết

Sau LGD, T1 tiếp tục trở thành đối tượng tấn công của anti-fan khi nhận được vòng hoa viếng

13/10/2022 00:59:40

Trải qua một mùa giải khá thất bại khi bỏ lỡ tấm vé vào CKTG 2020, huyền thoại đến từ LCK đã nhận không ít chỉ trích đến từ những người hâm mộ. Với bề dày thành tích đặc biệt là 3 lần vô địch CKTG, sự vắng mặt của Quỷ vương Faker và đồng đội thực sự khiến fan vô cùng thất vọng.

Trong khi một số fan chân chính không ngừng động viên và ủng hộ T1 thì một nhóm người hâm mộ “toxic” đã có những hành động tiêu cực, điển hình là gửi lẵng hoa viếng đến tận trụ sở chính của T1. Trên vòng hoa còn có thêm dòng chữ: “SKT T1 2012-2019. Đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp này đã chết, bây giờ là thời kì của một công ty giải trí và đó chính là T1 của hiện tại.”

Không những thế, cộng đồng mạng còn đang xôn xao rằng còn có ít nhất 5 lãng hoa viếng nữa đang được gửi tới tòa nhà của T1. Tệ hơn nữa là một nhóm người đang chuẩn bị nổ ra một cuộc biểu tình đúng nghĩa, bao gồm cả việc đốt ghế gaming có logo của đội tuyển này.

Có vẻ như nhiều fan cuồng đang vô cùng phẫn nộ khi gần đây Faker cùng các thành viên khác liên tục xuất hiện trong các đoạn video quảng cáo và chương trình giải trí.

Việc các tuyển thủ nổi tiếng tham gia quảng bá cho nhãn hàng là chuyện không phải xa lạ, thế nhưng trong thời điểm nhạy cảm về thành tích và các team khác đang ngày đêm đấu rank để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, các fan hẳn đang mong mỏi T1 chuyên tâm luyện tập, thay vì phủ sóng trên truyền hình như những nghệ sĩ giải trí hiện tại.

Trong thời điểm diễn ra CKTG 2020, LGD Gaming cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi thi đấu xuống phong độ và bị loại khỏi cuộc đua danh vọng. Điều này khiến các fan LPL kéo vào nhục mạ, thậm chí đe dọa các thành viên LGD Gaming.

Việc gửi vòng hoa viếng đến các đội tuyển thực sự là quá giới hạn và gây ảnh hưởng tiêu cực về mặt tâm lí đến các tuyển thủ. Hi vọng các fan hâm mộ sẽ có cái nhìn bao quát và bao dung hơn.

Nguồn : oneesport

Đổi thẻ cào sang thẻ garena - Mua thẻ garena giá rẻ tại muathegarena.com

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?