Bài Viết

SofM đứng trước cơ hội trở thành ‘Nhân vật truyền cảm hứng’ của WeChoice Awards 2020

13/10/2022 01:00:14

Đây là lễ trao giải rất uy tín được tổ chức mỗi dịp cuối năm.

Tháng 12 chuẩn bị kết thúc, đây là thời điểm để tất cả mọi người nhìn lại hành trình của mình trong một năm qua. 

Đối với cộng đồng LMHT, 2020 là một năm đáng nhớ khi tất cả đều hướng về SofM, tuyển thủ Việt Nam duy nhất tham dự CKTG 2020. Tuy thất bại trong trận chung kết nhưng SofM đã hoàn thành giấc mơ lớn nhất sự nghiệp. Anh kiên trì thi đấu suốt 4 năm nơi đất khách quê người, trải qua vô số thất bại và kỷ niệm buồn.

Tuy nhiên, may mắn và thành công chỉ đến với những người biết nỗ lực. “Thần rừng” sinh năm 1998 đã cùng Suning Gaming đánh bại những đối thủ tưởng như không thể. Anh cũng được giới chuyên môn nhận định là linh hồn của đội tuyển với tư duy sáng tạo và khả năng gây đột biến cao.

Ghi nhận những thành công của SofM, ban tổ chức lễ trao giải WeChoice Awards 2020 đã đưa anh vào hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng”. Tính đến thời điểm này (ngày 23/12), SofM đang dẫn đầu với gần 4000 lượt bình chọn. Xếp sau SofM là ca sĩ Thủy Tiên, người khởi động chiến dịch quyên góp vì đồng bào miền Trung vừa qua

Hạng mục “Nhân vật truyền cảm hứng” còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như các ca sĩ: Jack, Bích Phương, Sơn Tùng M-TP,… Các ứng viên sẽ được ban tổ chức chọn lọc và bổ sung sau.

Sự có mặt của SofM tại WeChoice chứng minh sức hút ngày càng lớn của LMHT và Esports. Năm ngoái, đội tuyển Liên Quân Mobile của Team Flash cũng đã lọt top WeChoice sau hai chức vô địch quốc tế liên tiếp.

Năm nay, WeChoice đã bổ sung hạng mục “Game thủ/ Streamer của năm” với sự tham gia của 16 tên tuổi làng game Việt. SofM cũng góp mặt trong hạng mục này cạnh tranh với Noway, Thầy Giáo Ba, Trực Tiếp Game, MisThy,…

 

Nguồn : Oneesport

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?