Bài Viết

Tương tác đặc biệt biến bộ đôi Soraka và Yuumi trở thành ‘hot trend’ ở đường dưới

13/10/2022 01:00:13

Cặp đôi mới ở khu vực đường dưới trong phiên bản hiện tại.

 

Mới đây, một Youtuber người Hàn Quốc trên kênh Youtube của mình 무지개맛 Rainbow Flavor đã đăng tải một đoạn video khá thú vị về tương tác của hai vị tướng là Soraka và Yuumi. Phát hiện thú vị này đã khiến cho bộ đôi này đang trở thành trend mới ở khu vực đường dưới.

Nội tại của Soraka cho cô nàng này thêm tốc độ di chuyển khi di chuyển đến tướng đồng mình đang thấp máu. Với vị tướng Yuumi có lượng máu thấp bám trên người của mình, Soraka ngay lập tức nhận thêm lượng tốc độ di chuyển lớn và giúp cô nàng này trở thành một “người chơi hệ phóng” thực thụ.

Theo như trong video, anh chàng này để cho người đồng đội Yuumi của mình bị trụ bắn và sau khi đạt lượng máu thấp, Yuumi nhập vào người của Soraka và cả hai cùng nhau phóng từ đường trên đến đường dưới chỉ trong vòng 30 giây.

Ở giai đoạn đi đường, bộ đôi này cũng dễ dàng né các chiêu thức định hướng từ kẻ địch. Ngoài ra họ cũng sẽ không phải lo ngại bị rừng gank với tốc độ di chuyển cao của mình. Về giai đoạn cuối game, cả hai có thể trở thành những bình máu di động giúp cho các chủ lực của đội trụ được lâu hơn trong giao tranh với bộ kỹ năng của cả 2.

Soraka chơi theo kiểu này cần phải theo lối lên đồ của một xạ thủ bắn tay để tối đa hóa lượng sát thương mà cặp đôi này có thể gây ra ở đường dưới, giúp họ có thể trao đổi chiêu thức với đối phương nếu bị ép đánh. Với lượng dame tay từ các trang bị sát thương vật lý cộng với khả năng “phón”g của mình, bộ đôi này khó mà thua đường ở giai đoạn đầu game nhờ khả năng thả diều và hồi phục ấn tượng.

Đây thực sự là một phát hiện thú vị ở đường dưới và bạn cũng có thể rủ ngay những chiến hữu của mình vào game để trải nghiệm cảm giác trở thành một tay đua tại Đấu Trường Chân Lý. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game thật vui vẻ cùng bộ đôi mới này ở đường dưới!

Nguồn : Oneesport

 

muathegarena.com - Website bán thẻ garena giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

mua thẻ garena

Xem Thêm: 

- Hướng dẫn dùng thẻ cào mua thẻ Garena

- Hướng dẫn mua thẻ Garena bằng ATM - Ví điện tử

- Mua thẻ Gareana uy tín, giá rẻ ở đâu ?